Từ giá bán, thiết kế, yếu tố phong thủy, ...
Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hồi phục, niềm tin của khách hàng dần trở lại, cũng là thời điểm các phân khúc bất động sản bước vào cuộc đua mới với sự cạnh tranh gay gắt giữa các phân khúc, và giữa các dự án trong cùng một phân khúc. Theo đó, để gây được sự chú ý cho thị trường, kích cầu được người mua nhà, ngoài việc hội tụ những điểm chung về chất lượng công trình, vị trí địa lý, dịch vụ hậu mãi… dự án BĐS phải có thêm những ưu điểm riêng biệt. Những ưu điểm riêng biệt đó sẽ tạo sức hút mạnh mẽ tới khách hàng và là bàn đạp giúp các dự án BĐS ra hàng thành công.

Đến nội thất hoàn thiện ...
Không tạo điểm nhấn bởi giá rẻ nhất Hà Nội như CT Number One, hay tận dụng phong thủy như HP Landmark Tower, CT2B và HHB – Khu đô thị mới Tân Tây Đô lại chọn cách đầu tư vào hoàn thiện nội thất căn hộ để thu hút khách hàng.

Chung cư CT2B và HHB đều có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 37%, kết hợp với thiết kế khuôn viên cây xanh rộng lớn sẽ tạo ra bầu không khí trong lành, giao thông nội thông thoáng, tiện lợi.
Nằm trong quần thể khu đô thị mới Tân Tây ĐÔ, CT2B và HHB hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, bể bơi... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.
Đặc biệt, CT2B và HHB còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng Nhật Bản, cùng thiết kế căn hộ thông minh, đảm bảo tất cả các căn hộ đều thoáng mát, đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khách hàng mua căn hộ thuộc chung cư CT2B, HHB trước 15/6/2014 sẽ được nhận nhà ở ngay với đầy đủ nội thất cao cấp vào tháng 6 (tòa CT2B) và tháng 9 (tòa HHB) tới đây.
Hiện Siêu thị dự án bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội đang là đơn vị phân phối độc quyền dự án này. Hotline: 0912.841.589.